Tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

Cập nhật: 04-11-2020 | 07:29:29

 Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa triển khai kế hoạch đến các ban, ngành chức năng và các đơn vị trực thuộc việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “ Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)” năm 2020.

Theo đó, với thông đ iệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”, các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng sẽ diễn ra trên toàn tỉnh từ ngày 26-10 đến 15-11-2020. Trong thời gian này, các lực lượng chuyên ngành tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự ATGT, ngành chức năng sẽ tăng cường thời lượng, nội dung tuyên truyền liên quan đến sự kiện.

Song song đó, cũng trong thời gian này, Ban ATGT tỉnh cùng Ban ATGT các huyện, thị xã và thành phố, các cơ quan, ban ngành, các tổ chức chính trị, xã hội, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm sẽ tổ chức thăm hỏi, động viên và có hình thức giúp đỡ phù hợp đối với các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo quy định của chương trình “Thập kỷ hành động vì an toàn đường bộ giai đoạn 2011- 2020”, Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT của năm 2020 là ngày 15-11-2020.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=402
Quay lên trên