Tổ chức hành trình Xuân với trẻ em khó khăn

Cập nhật: 05-01-2016 | 15:41:25

(BDOSáng 5-1, tại trường tiểu học Long Hòa (Dầu Tiếng), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức hành trình xuân với trẻ em khó khăn năm 2016. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao bảng tượng trưng 100 triệu đồng cho trường tiểu học Long Hòa

Sân trường tiểu học Long Hòa trở nên rộn ràng náo nhiệt với sự có mặt của 1.000 học sinh các trường tiểu học, THCS của 2 huyện Dầu Tiếng và Bàu Bàng. Các em được các anh chị trong câu lạc bộ kỹ năng huyện Dầu Tiếng tổ chức các trò chơi vận động, múa hát… Tham gia chương trình này, ngoài được vui chơi, 300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà, gồm 400.000 đồng tiền mặt và quà tết trị giá 100.000 đồng/suất, do Công ty TNHH ZIONCOM (Việt Nam) hỗ trợ.

ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao quà tết cho các học sinh

Ông Hồ Quang Điệp, Giám đốc Sở Lao động-TBXH cho biết, chăm lo, bảo vệ, giáo dục trẻ em là trách nhiệm của toàn xã hội. Riêng dịp tết nguyên đán 2016 này, hành trình xuân với trẻ em khó khăn được bắt đầu từ huyện Dầu Tiếng. Thời gian tới, Sở mong muốn và kêu gọi các doanh nghiệp, nhà tài trợ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa, giúp trẻ em nói chung được vui chơi, học tập tốt hơn.

Dịp này, từ nguồn vận động, Quỹ bảo trợ đã trao tặng trường tiểu học Long Hòa 100 triệu đồng để xây dựng sân chơi cho học sinh. 

A. SÁNG

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=676
Quay lên trên