Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một:

Tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch

Cập nhật: 11-09-2015 | 08:29:11

Ngày 10-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch năm 2015.

Tham gia hội thi có 14 đội đến từ Hội Phụ nữ các phường, mỗi đội gồm 7 thí sinh và 10 cổ động viên tham gia cổ vũ. Các đội trải qua hai phần thi gồm trắc nghiệm và thi tiểu phẩm, nội dung chủ yếu là cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch. Thông qua hội thi nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch; thực hiện các mục tiêu về chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em; xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững. Hội thi còn là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=549
Quay lên trên