Tổ chức Lễ phát động “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015”

Cập nhật: 17-10-2013 | 00:00:00

Lễ phát động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền Chương trình hành động “Vì ATTETSN”, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội chung tay góp sức xây dựng một môi trường đường thủy an toàn cho trẻ em sinh sống trên và ven các tuyến đường thủy và tham gia giao thông bằng phương tiện thủy. Tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác phối hợp của các ngành, các cấp và toàn dân tham gia phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em, gắn kết chặt chẽ với thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước” do Ủy ban ATGT quốc gia phát động.

Lễ phát động được tổ chức trang trọng, tiết kiệm và hiệu quả. Thông qua lễ phát động, Ban chỉ đạo vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước” các cấp phối hợp với ban, ngành, đơn vị hữu quan và chính quyền địa phương các cấp hưởng ứng, triển khai thực hiện tốt, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đã đề ra của Chương trình hành động “Vì ATTETSN tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015”.

Theo kế hoạch, chương trình lễ phát động gồm những nội dung như: Phát hình các phóng sự ATGT đường thủy, hình ảnh các vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường thủy đã xảy ra nhằm tuyên truyền cảnh báo người dân về TNGT đường thủy. Công bố nội dung Chương trình hành động “Vì ATTETSN tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015”; đại diện các bến đò trên địa bàn huyện Tân Uyên (địa phương tổ chức lễ phát động) phát biểu cam kết nghiêm chỉnh thực hiện bảo đảm ATGT thủy khi vận chuyển hành khách qua sông; đoàn viên Đoàn TNCS HCM phát tờ rơi tuyên truyền, cổ động cho người dân tham gia giao thông thủy tại bến đò…

Lễ phát động được tổ chức tại bến đò Bà Miêu, xã Thường Tân, huyện Tân Uyên vào lúc 8 giờ ngày 31-10-2013; kết hợp trao tặng hỗ trợ áo phao dành cho trẻ em, người lớn và dụng cụ nổi cho chủ phương tiện thủy vận chuyển hành khách của 11 bến đò trên địa bàn huyện Tân Uyên.

 HUY VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên