Toàn tỉnh có 16.059 hội viên Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 04-01-2018 | 08:08:06

Năm 2017, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã phát triển mới 1.158 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn tỉnh lên 16.059 người, với 90 tổ hội, 15 câu lạc bộ tiểu thương trực thuộc. Năm qua, các chi hội trực thuộc đã phối hợp với các ngành chức năng kiểm tra hoạt động kinh doanh trên địa bàn; đồng thời triển khai lồng ghép với các đoàn thể tổ chức tuyên truyền pháp luật, học tập, vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đến gần 27.770 lượt người.

Lãnh đạo Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cho biết, trong năm qua các chi hội đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, từ đó người tiêu dùng đã nhận thức rõ hơn về quyền và nghĩa vụ của mình trong giao dịch mua bán, góp phần giảm thiểu tối đa việc khiếu nại của người tiêu dùng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên