Tối ưu phương thức tiếp cận khách hàng

Cập nhật: 16-12-2023 | 09:34:23

Với xu hướng đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trên toàn cầu hiện nay, việc số hóa sản phẩm là vô cùng thiết thực và mang lại nhiều ưu thế cho doanh nghiệp (DN) trong công cuộc quảng bá, tiếp cận, đưa thông tin sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Với xu hướng hiện nay ưu tiên sự thuận lợi trong mua sắm, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Các dạng quảng bá sản phẩm truyền thống như tờ rơi hay tổ chức trưng bày dần ít được ưa chuộng bởi người tiêu dùng vì nhiều lý do khách quan khác nhau.

Mô phỏng 3D sản phẩm trên không gian mạng giải quyết được phần lớn các vấn đề mà phương thức quảng cáo truyền thống mắc phải như chi phí, nhân lực vận hành, đặc biệt đáp ứng được thị hiếu của khách hàng trẻ. Số hóa sản phẩm giúp DN rút ngắn được thời gian để các thông tin, hình ảnh sản phẩm tiếp cận đến người tiêu dùng hay giảm thiểu chi phí cho không gian trưng bày và nhân lực vận hành các chương trình quảng cáo kiểu cũ. DN cần chủ động cập nhật, chuyển đổi các phương thức “lỗi thời” để mở ra cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng mới.

Thời gian qua, Sở Công thương đã phối hợp với Công ty TNHH Alibaba.com, One Office, DFM hỗ trợ DN tham gia các chương trình do Bộ Công thương tổ chức, ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại. Năm 2024, với đà phát triển tiếp nối, UBND tỉnh giao các ngành xây dựng nhiều chương trình, kế hoạch, đề án để đẩy mạnh việc chuyển đổi số, kinh tế số, chính quyền số từ thành thị đến nông thôn. Huy động nhiều nguồn lực từ các thành phần kinh tế triển khai, xây dựng nhiều mô hình thí điểm, cập nhật, bồi dưỡng kiến thức, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, xã hội cùng đồng lòng thực thi.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=425
Quay lên trên