TP.Dĩ An: Thực hiện thí điểm Công an phường kiểu mẫu

Cập nhật: 17-05-2024 | 08:42:31

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác của lực lượng công an trong thực tiễn, UBND TP.Dĩ An vừa tổ chức triển khai kế hoạch xây dựng thí điểm “Công an phường Đông Hòa kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị” năm 2024.

Việc thực hiện thí điểm mô hình này có ý nghĩa quan trọng, trong đó lực lượng công an cơ sở tiếp tục phát huy hiệu quả, đóng góp vào việc giữ gìn an ninh trật tự; tuyên truyền, vận động người dân tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị. Cùng với đó, Công an phường Đông Hòa (TP. Dĩ An) tích cực xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Công an nhân dân với phương châm “Công an tìm đến dân”; “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân, có trách nhiệm với dân”, huy động mọi nguồn lực trong xã hội tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn thành phố. Từ đó, kịp thời đáp ứng nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương trong tình hình mới.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=169
Quay lên trên