TP.Tân Uyên: Trao tặng 80 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 26-12-2023 | 09:01:17

Chiều 22-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Tân Uyên phối hợp với Ngân hàng Agribank - Chi nhánh TP.Tân Uyên tổ chức trao tặng học bổng cho các em học sinh khó khăn vượt khó học tốt năm học 2023-2024.

Theo đó, 80 học sinh trên địa bàn thành phố đã được tặng học bổng trong đợt này. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 10 quyển vở, tổng trị giá đợt trao tặng học bổng hơn 80 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng Agribank - Chi nhánh TP.Tân Uyên ủng hộ tiền mặt 80 triệu đồng; gia đình bà Thanh Thúy ở phường Tân Hiệp, thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện TP.Tân Uyên ủng hộ 800 quyển vở.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024. Qua hoạt động, Hội CTĐ thành phố mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ nguồn lực của các đơn vị, nhà hảo tâm nhằm chung sức cùng hội mang mùa xuân ấm áp đến với người dân khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=370
Quay lên trên