Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Thủ Dầu Một gỡ bỏ phong tỏa khoanh vùng cách ly y tế tại 2 phường Tương Bình Hiệp và Tân An

Cập nhật: 15-07-2021 | 20:55:45

(BDO) Tối 15-7, TP.Thủ Dầu Một đã công bố quyết định kết thúc thời gian khoanh vùng cách ly tạm thời phòng, chống Coivd-9 trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp và phường Tân An.

Lực lượng chức năng chuẩn bị tháo gỡ phong tỏa cách ly y tế tại phường Tân An. 

Cụ thể, quyết định kết thúc thời gian khoanh vùng y tế tạm thời phòng, chống dịch Covid-19 tại một phần khu phố 7 (tổ 72, tổ 73), một phần khu phố 8 (tổ 58B, một phần tổ 20) thuộc phường Tương Bình Hiệp; tại phường Tân An kết thúc thời gian khoanh vùng, cách ly y tế một phần khu phố 3 (một phần tổ 24, tổ 25), một phần khu phố 7 (một phần tổ 51, 52).

Quyết định giao Công an TP.Thủ Dầu Một chủ trì, phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và UBND các phường Tương Bình Hiệp, Tân An thực hiện gỡ bỏ phong tỏa, tiêu độc, khử trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế.

   Quyết định tiếp tục giao UBND các địa phương yêu cầu người dân tại khu vực khoanh vùng y tế nêu trên thực hiện các cam kết tự theo dõi sức khỏe hàng ngày và khai báo y tế tại các phường nếu có vấn đề sức khỏe như sốt, ho, khó thở..; ghi nhật ký sinh hoạt hàng ngày đi đâu, làm gì và tiếp xúc với những ai nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch hiệu quả; đồng thời tiếp tục thực hiện nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh để phát hiện kịp thời nguy cơ tiếp xúc với người mắc Covid-19.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên