Lãnh đạo Bộ Công an thăm, động viên chiến sĩ chốt kiểm dịch cầu Phú Cường

Cập nhật: 15-07-2021 | 17:45:32

(BDO) Ngày 15 -7, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an và Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đã đến thăm và động viên tinh thần các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường.

Lãnh đạo Bộ Công an tặng quà cho các chiến sĩ

Tại chốt kiểm soát, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng đã thăm hỏi, trao quà, chúc sức khỏe và động viên toàn thể cán bộ, chiến sĩ tham gia trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh; đồng thời nhắc nhở các chiến sĩ tăng cường tuyên truyền đến mọi người dân để nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

Trung tá Hà Thanh Long, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, các chiến sĩ tại chốt trực rất vinh dự khi được lãnh đạo Bộ Công an, Công an tỉnh đến thăm, động viên. Dù có vất vả nhưng các chiến sĩ luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ.

Được biết, chốt kiểm soát dịch cầu Phú Cường trước đó đã bắt giữ nhiều vụ vận chuyển trái phép chất ma túy, cứu kịp thời người phụ nữ nhảy cầu tự tử. 

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên