TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt mô hình “Điểm chia sẻ nghĩa tình”

Cập nhật: 16-08-2023 | 20:04:58

(BDO) Ngày 16-8, UBND phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt mô hình “Điểm chia sẻ nghĩa tình: San sẻ yêu thương - kết nối cộng đồng” tại khu phố 1.

 Chuẩn bị các suất ăn, nước uống để phát cho người dân  khó khăn trong ngày ra mắt mô hình

Với phương châm: “Ai có đến cho - Ai cần đến lấy”, phường Tân An đã thành lập mô hình này nhằm làm cầu nối các nhà tài trợ, cơ sở, tổ chức, cá nhân cùng chung sức với địa phương thực hiện công tác thiện nguyện, từ thiện nhân đạo, góp phần hỗ trợ người dân nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, định kỳ vào ngày mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng, với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, mô hình sẽ trao tặng những phần thức ăn, nước uống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

 Người dân nhận đồ ăn từ mô hình rất vui vì được san sẻ phần nào khó khăn

Tại lễ ra mắt, phường Tân An đã vận động nhà tài trợ xây dựng “Điểm chia sẻ nghĩa tình” là ông Bùi Duy Khang, Giám đốc Công ty TNHH MTV Quang Khôi hỗ trợ trao 300 suất ăn sáng và sữa miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên