TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường xử lý vi phạm trật tự đô thị, giao thông

Cập nhật: 24-06-2020 | 07:50:15

 UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết đang triển khai thực hiện kế hoạch phối kết hợp kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự xây dựng, bảo đảm an toàn giao thông tại một số khu vực, tuyến đường trọng điểm trên địa bàn.

 Lực lượng phối hợp phường Phú Hòa ra quân kiểm tra, nhắc nhở vi phạm về lấn chiếm lòng đường, vỉa hè

Theo đó, kế hoạch diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 12-2020. Trong thời gian này, lực lượng chuyên ngành của TP.Thủ Dầu Một sẽ phối hợp cùng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, Thanh tra Sở Xây dựng... kiểm tra, xử lý, tháo dỡ việc xây dựng, cơi nới, lấn chiếm vỉa hè, không gian thuộc phạm vi chỉ giới đường đỏ, chỉ giới xây dựng trên một số khu vực, tuyến đường trọng điểm... Với mục đích nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân trong việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị và trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên