TP. Thủ Dầu Một tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 04-06-2021 | 15:21:57

Hưởng ứng đợt cao điểm ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19, ngày 4-6, đại diện Cộng đồng người Hoa, Ban trị sự Miếu Bà Thiên Hậu Bình Dương đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một.

Đại diện Cộng đồng người Hoa, Ban trị sự Miếu Bà Thiên Hậu trao bảng tượng trưng ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19 

Đại diện Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu, cho biết số tiền ủng hộ tuy không lớn nhưng đó là trách nhiệm, thể hiện sự đồng lòng của bà con người Hoa trên địa bàn, quyết tâm cùng với chính quyền địa phương chung tay sớm đẩy lùi dịch COVID-19. 

Trước đó, thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã gửi thư kêu gọi toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thành phố với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

 Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên