TP.Thuận An: Bộ chỉ số 766 từ hạng 9 vươn lên tốp đầu

Cập nhật: 29-02-2024 | 08:59:05

 Theo kết quả công bố của UBND tỉnh về Bộ chỉ số 766 năm 2023, TP.Thuận An xếp hạng 9/9 huyện, thị, thành phố, đạt loại khá với tổng điểm 74,6 điểm. Tuy nhiên, trong các tuần sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, TP.Thuận An đã vươn lên tốp đầu. Hai tuần gần đây, thành phố lên hạng 1, sau đó là hạng 2.

Năm 2024, từ chỉ đạo của Thành ủy Thuận An, UBND TP.Thuận An quyết tâm nâng cao Bộ chỉ số 766. UBND thành phố đã chỉ đạo Tổ đánh giá Bộ chỉ số 766 của thành phố, phân công từng thành viên phụ trách các chỉ tiêu của Bộ chỉ số 766. Hàng tuần, dựa vào kết quả công bố trên Cổng dịch vụ công quốc gia và thông báo Bộ chỉ số 766 của tỉnh, Tổ đánh giá 766 thành phố ban hành thông báo Bộ chỉ số 766 trên địa bàn TP.Thuận An để thành viên tổ đánh giá và lãnh đạo các xã, phường theo dõi kết quả Bộ chỉ số 766; từ đó chỉ đạo nghiên cứu, tìm hiểu và có giải pháp cải thiện các chỉ tiêu thành phần, nhóm chỉ số của Bộ chỉ số 766.

UBND TP.Thuận An yêu cầu các phòng, ban và chủ tịch UBND 10 xã, phường phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; thường xuyên theo dõi, chỉ đạo triển khai, quán triệt và phân công trách nhiệm cụ thể đối với từng tổ chức, cá nhân phụ trách để theo dõi; xác định những vấn đề còn tồn tại, hạn chế của các nhóm Bộ chỉ số 766 để đưa ra những giải pháp kịp thời trong giải quyết thủ tục hành chính, nhất là chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức nghiêm túc thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, bảo đảm đầy đủ thành phần, số lượng hồ sơ theo quy định.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên