TP.Thuận An: Hơn 200 thiếu nhi tham gia hội trại “Nụ cười hồng - Chúng em là chiến sĩ”

Cập nhật: 05-08-2023 | 13:24:04

(BDO) Sáng 5-8, tại Lữ đoàn 550, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TP.Thuận An đã tổ chức lễ khai mạc hội trại “Nụ cười hồng - Chúng em là chiến sĩ” thành phố năm 2023, với chủ đề: “Em yêu biển, đảo quê hương”. 

Hội trại thu hút hơn 200 thiếu nhi trên địa bàn TP.Thuận An tham gia.



Hơn 200 thiếu nhi trên địa bàn TP.Thuận An tham gia hội trại

Hội trại diễn ra trong 2 ngày 5 và 6-8 với chuỗi hoạt động như: Xem biểu diễn võ thuật, tháo lắp súng; học gấp nội vụ; tham quan vườn rau, ao cá, tăng gia sản xuất; vẽ tranh sáng tạo với chủ đề “em yêu biển, đảo quê hương”; phố hàng rong ẩm thực; chương trình giao lưu “Thiếu nhi Thuận An mừng Đại hội cháu ngoan Bác Hồ”; sinh hoạt lửa trại “Nụ cười hồng”…


Ban tổ chức hội trại tặng cờ lưu niệm cho các tiểu trại


Ban tổ chức hội trại tặng quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại lễ khai mạc, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TP.Thuận An đã thành lập và ra mắt Ban chỉ huy Hội trại “Nụ cười hồng - Chúng em là chiến sĩ” thành phố năm 2023; tặng cờ lưu niệm cho các tiểu trại; tặng quà cho đơn vị hỗ trợ; tặng quà và 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An.



Các em tham gia thực hành gấp nội vụ

Tin, ảnh: Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên