TP. Thuận an: Nhiều phần quà tết đến với người nghèo

Cập nhật: 30-01-2021 | 05:08:32

 Nhằm động viên, tạo thêm điều kiện cho các đối tượng khó khăn đón một mùa xuân mới vui tươi, ấm áp, Hội Bảo trợ người Khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức tặng quà tết cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường Hưng Định, An Thạnh và xã An Sơn.

Được sự hỗ trợ của Công ty TNHH Timberland, hội đã trao tặng 100 phần quà bằng tiền mặt, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các phường Hưng Định và An Thạnh; tặng 58 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho các cháu thiếu nhi tại Mái ấm Tình mẹ và Tổ đoàn kết công giáo trên địa bàn phường Hưng Định.

Cũng trong đợt này, với sự hỗ trợ của Công ty TNHH siêu thị Điện máy Trung Thảo, hội còn trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho người nghèo tại xã An Sơn và phường An Thạnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên