TP.Thuận An: Phủ sóng wifi nơi công cộng cho người dân dùng miễn phí

Cập nhật: 19-08-2022 | 21:37:28

Bắt đầu từ ngày 8-8 vừa qua, người dân trên địa bàn TP.Thuận An có thể truy cập internet miễn phí tại 10 điểm công cộng, bao gồm: Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thuận An; Trung tâm Văn hóa và Lao động tỉnh Bình Dương (phường An Phú); sân Thể thao Cộng đồng SCG (phường An Phú); Công viên Gia Long (phường Lái Thiêu); Công viên Châu Văn Tiếp (phường Lái Thiêu); Công viên Bình Nhâm (phường Bình Nhâm); Công viên Bình Hòa (phường Bình Hòa); Công viên Thuận Giao (phường Thuận Giao); Công viên An Phú (phường An Phú) và Công viên khu vực bờ kè Lái Thiêu (phường Lái Thiêu).

Ghi nhận tại Công viên Châu Văn Tiếp, những ngày đầu công viên mới được phủ wifi miễn phí, nhiều người dân rất bất ngờ và vui mừng. Chị Nguyễn Thị Bích Phượng, phường Lái Thiêu cho biết: “Tôi rất vui mừng khi ở công viên được dùng miễn phí wifi. Nếu như tất cả các công viên đều được phủ wifi miễn phí thì rất tốt, thuận tiện cho người dân”. Được biết, dự án phủ wifi miễn phí do UBND TP.Thuận An phối hợp cùng VNPT thực hiện. Ngoài mục tiêu nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, thành phố mong muốn người dân và công nhân sẽ được tiếp cận mạng internet miễn phí, đồng thời góp phần xây dựng đô thị văn minh, hiện đại, thông minh.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên