TP.Thuận An: “Rà soát, điều chỉnh vườn cây ăn trái gắn với du lịch sinh thái ven sông Sài Gòn”

Cập nhật: 16-04-2024 | 18:28:14

(BDO) Ngày 16-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị phản biện dự thảo Đề án “Rà soát, điều chỉnh vườn cây ăn trái gắn với du lịch sinh thái ven sông Sài Gòn”.

 Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp ý kiến đề nghị bổ sung thêm giải pháp về đầu tư, hướng dẫn các đối tượng trong vùng đề án; bổ sung các loại cây ăn trái khác có thu hoạch hàng năm để thu hút khách du lịch.

Cùng với đó, các đại biểu đề nghị khi tổ chức các lễ hội quảng bá cây ăn trái cần gắn kết với các biểu trưng, làng nghề truyền thống của TP.Thuận An; bổ sung thêm phương tiện xe đạp để du khách tham quan du lịch.

Các đại biểu cũng đề nghị xem xét điều chỉnh lại số liệu về diện tích vườn cây và số lượng cây trong đề án, do hiện nay trên địa bàn xã An Sơn đang thực hiện dự án đường Vành đai 3 nên số lượng cây ăn trái và đất trồng cây ăn trái giảm...

 Các đại biểu đóng góp ý kiến, bổ sung hoàn thiện đề án

Ý kiến đóng góp của các đại biểu đã được lãnh đạo TP.Thuận An giải trình, ghi nhận, tiếp thu để bổ sung, hoàn thiện và triển khai thực hiện hiệu quả đề án. Qua đó góp phần giữ gìn, phát triển vườn cây ăn trái gắn với du lịch sinh thái ven sông Sài Gòn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên