TP.Thuận An: Thăm và động viên các chiến sĩ mới nhập ngũ

Cập nhật: 07-03-2023 | 08:24:57

Ngày 5-3, TP.Thuận An tổ chức 5 đoàn đến thăm chiến sĩ mới nhập ngũ tại các đơn vị, gồm: Trung đoàn 2, Sư đoàn Bộ binh 9, Quân đoàn 4; Lữ đoàn Đặc công 429, Binh chủng Đặc công; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương; Tiểu đoàn chỉ huy pháo binh 10; tiểu đoàn cận vệ 180 và Công an tỉnh Bình Dương.

Tại các nơi đến, lãnh đạo TP.Thuận An đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình sinh hoạt, học tập, huấn luyện cũng như động viên các chiến sĩ mới khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng danh bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới; đồng thời phát huy truyền thống quê hương anh hùng, tích cực trong thi đua học tập đạt thành tích cao nhất.

Qua hơn 1 tháng làm quen với môi trường quân đội, các chiến sĩ mới đã dần bắt nhịp với cuộc sống mới. Các tân binh đã tự tin hơn, trưởng thành hơn. Lãnh đạo TP.Thuận An mong muốn các đơn vị bộ đội tạo điều kiện, giúp đỡ chiến sĩ mới trong sinh hoạt, học tập và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các tân binh, như: Đàn ghi ta, bóng đá, bóng chuyền… để sinh hoạt văn hóa, thể dục thể thao sau giờ học tập, huấn luyện.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên