TP.Thuận An: Tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập chiến đấu năm 2023

Cập nhật: 10-11-2023 | 17:15:28

(BDO) Chiều 10-11, TP.Thuận An tổ chức Hội nghị Tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập chiến đấu cấp phường trong khu vực phòng thủ (KVTP) thành phố năm 2023. Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành uỷ, Trưởng Ban Tổ chức diễn tập TP.Thuận An chủ trì hội nghị.

 Bà Huỳnh Thị Thanh Phương trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập phòng thủ thành phố năm 2023

Theo đánh giá, qua đợt diễn tập, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố và 4 xã, phường diễn tập đã phối hợp chặt chẽ, kịp thời tham mưu Thành ủy, UBND thành phố, Ban Chỉ đạo diễn tập thành phố lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ từ công tác tổ chức chuẩn bị đến thực hành diễn tập các nội dung.

Các xã, phường đã tổ chức huy động lực lượng, huấn luyện các phương án thực binh trong phòng thủ dân sự; phòng chống tập trung đông người, phá rối an ninh trật tự...

 Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An trao giấy khen các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập phòng thủ thành phố năm 2023

Lực lượng tham gia huấn luyện thực binh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia huấn luyện bảo đảm theo kế hoạch, thời gian đã xác định. Đặc biệt, một số người dân đã chủ động sắp xếp thời gian, công việc gia đình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia huấn luyện đầy đủ, bảo đảm thời gian.

Phát biểu kết luận hội nghị, bà Huỳnh Thị Thanh Phương khẳng định, qua diễn tập cho thấy việc tổ chức luyện tập, diễn tập phải được tiến hành thường xuyên, liên tục mang tính cấp bách và lâu dài để định hướng những nội dung, biện pháp chính trong việc xây dựng kế hoạch, điều hành của cả hệ thống chính trị, bảo đảm cho phát triển kinh tế - xã hội gắn chặt với nhiệm vụ bảo đảm quốc phòng - an ninh trong tình hình mới.

Dịp này, TP.Thuận An đã khen thưởng 15 tập thể, 35 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập phòng thủ thành phố năm 2023.

Thu Thảo

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên