Trà thanh nhiệt Dr Thanh tiếp sức chiến sĩ tại Quân khu 5 và Quân khu 7

Cập nhật: 15-08-2020 | 10:47:29

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa phối hợp cùng Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội trao tặng 72.000 sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh cho người dân và các y bác sĩ, chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch bệnh ở khắp các tỉnh, thành thuộc Quân khu 5 (ảnh) và Quân khu 7.

Theo đó, 36.000 sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh được Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng cho các địa điểm cách ly tại Quân khu 5 với tâm dịch là TP.Đà Nẵng. 36.000 sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh cũng được trao tặng cho các điểm cách ly tại Quân khu 7.

Trước đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã trao tặng 36.000 sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh cho tỉnh Quảng Nam, hơn 100.000 sản phẩm cũng đã được trao đến các khu vực cách ly tại TP.Đà Nẵng, Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, TP.Cần Thơ và các bệnh viện tuyến đầu như bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở 2), Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Mê Linh, Bệnh viện Công an TP.Hà Nội.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên