Trang bị chương trình Quốc tế Cambridge cho giáo viên

Cập nhật: 22-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-7, đại diện Trường Quốc tế Dân lập Việt Úc (VAS) cho biết, Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CIE) vừa trao Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ chương trình Quốc tế Cambridge cho hơn 150 giáo viên của trường.

Đây là chương trình tập huấn mà CIE đã tín nhiệm ủy thác cho VAS tổ chức nhằm trang bị cho các giáo viên phương pháp giảng dạy chương trình Quốc tế Cambridge bậc tiểu học và trung học ở ba bộ môn: Toán, tiếng Anh và khoa học.

 Giáo sư Trần Quang Quý, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao chứng chỉ cho các giáo viên học chương trình Quốc tế Cambridge

Trong năm học 2013-2014, VAS dành 2 triệu USD để tuyển dụng đội ngũ giáo viên và đội ngũ quản lý chương trình Cambridge. Vào đầu tháng 8 tới, VAS sẽ chào đón gần 40 giáo viên nước ngoài với bằng cấp và kinh nghiệm quốc tế (do CIE kiểm định) đến giảng dạy riêng chương trình Cambridge cho toàn bộ học sinh đang học tập trong hệ thống của VAS.

Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VAS chia sẻ: “Việc đầu tư này khẳng định quyết tâm của trường trong xây dựng đội ngũ giáo viên chương trình Cambridge ưu tú số một Việt Nam. Đồng thời, hiện thực hóa cam kết xây dựng VAS trở thành một đơn vị giáo dục song ngữ triển khai chương trình Cambridge hàng đầu trên cả nước.”

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên
X