Trao quà tết cho bà con các khu phong tỏa, cách ly ở huyện Phú Giáo

Cập nhật: 08-02-2021 | 18:01:17

(BDO) Ngày 8-2 (ngày 27 tháng chạp), đoàn công tác thiện nguyện do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Phật giáo tỉnh, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương đã đến thăm, tặng quà tết cho những người đang ở trong khu phong tỏa, cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 tại các xã Vĩnh Hòa, Tam Lập và An Bình, huyện Phú Giáo.

 Đoàn đến tặng quà tại ấp Cà Na, xã An Bình

Trao quà tết tại điểm cách ly trường Tiểu học Vĩnh Hoà B

Đại diện lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng giấy tri ân tổ chức, cá nhân hảo tâm

Đoàn đã đến thăm 186 người tại 3 điểm cách ly tại: Trường Tiểu học Vĩnh Hòa B, trường Mầm non Tam Lập, trường THCS Tam Lập và 388 hộ đang phong tỏa tập trung ở ấp Cà Na, xã An Bình. Đoàn cũng đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên trực chiến tại các khu cách ly trong dịp này. Tổng số tiền mặt gồm 276 triệu đồng và hơn 600 phần quà tết gồm bánh tét, gạo, mì... trị giá  400.000 đồng/phần và 1 tấn gạo.

Theo bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đây là hoạt động chăm lo tết cho người khó khăn trong đó ưu tiên cho những người dân, sinh viên ảnh hưởng do Covid-19 phải cách ly đúng vào dịp tết. Các cấp hội sẽ tiếp tục tích cực vận động các nguồn lực để gửi đến bà con ở các khu phong tỏa, cách ly. 

QUỲNH NHƯ 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên