Trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Giáo

Cập nhật: 25-12-2023 | 12:41:45

(BDO) Nhằm góp phần động viên, khích lệ, tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, sáng 25-12, Hội Nhà báo Việt Nam - Văn phòng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương, Hội Khuyến học huyện Phú Giáo và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Giáo. Tham dự có ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank, lãnh đạo huyện Phú Giáo.


Đại diện Hội Nhà báo tỉnh và Ngân hàng Agribank trao học bổng cho các em học sinh Tiểu học


Đại diện Hội Nhà báo tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ cấp tiểu học tới THPT trên địa bàn huyện Phú Giáo, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Tổng kinh phí đợt trao học bổng là 100 triệu đồng, do Hội Nhà báo Việt Nam - Văn phòng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh vận động Ngân hàng Agribank tài trợ.


Ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại buổi lễ 

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam thời gian qua đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ tính riêng trong 9 tháng đầu năm 2023, Agribank đã dành gần 400 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội khắp các địa phương trên cả nước, trong đó kinh phí dành cho các hoạt động giáo dục gần 135 tỷ đồng. Qua đó, đã giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường, khuyến khích các em tích cực chăm ngoan, học tập tốt.


Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao thư cảm ơn cho Hội Nhà báo tỉnh và Ngân hàng Agribank

Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của Hội Nhà báo Việt Nam - Văn phòng đại diện phía Nam cùng Ngân hàng Agribank đã quan tâm hỗ trợ kinh phí cho buổi trao học bổng ngày hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới, Bình Dương luôn nhận được sự đồng hành của Hội Nhà báo Việt Nam và các nhà hảo tâm để cùng tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách tới trường. Mong rằng, các em học sinh nhận được hoc bổng ngày hôm nay sẽ tiếp tục phấn đấu học tập thật tốt trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=616
Quay lên trên