Trao tặng quà cho 503 hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 12-01-2023 | 09:21:15

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trao quà “Tết Nhân ái - Xuân Quý Mão” năm 2023.

Chương trình đã trao tặng quà cho 503 hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khiếm thị, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin, trẻ em có cha (mẹ) mất do dịch bệnh Covid-19. Mỗi phần quà có trị giá 2,2 triệu đồng, gồm tiền mặt 1 triệu đồng, phiếu khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương trị giá 700.000 đồng và phần quà tết trị giá 500.000 đồng. Riêng người khiếm thị được trao tặng mỗi phần quà trị giá 2,7 triệu đồng, trong đó quà tết trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà là 1 tỷ 100 triệu đồng.

Đây là nguồn lực được Hội Chữ thập đỏ tỉnh và thành phố vận động các tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp, các cơ sở thờ tự và các nhà hảo tâm trên địa bàn hỗ trợ nhằm san sẻ yêu thương và góp phần giúp các hoàn cảnh khó khăn đón tết đủ đầy, hạnh phúc.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên