Trao tặng túi thuốc điều trị Covid tại nhà và thiết bị học trực tuyến cho học sinh

Cập nhật: 08-10-2021 | 21:17:10

(BDO) Chiều 8-10, Tỉnh đoàn phối hợp Hội Doanh nhân trẻ và các nhà tài trợ đã trao tặng túi thuốc điều trị Covid-19 tại nhà cho F0 và thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bến cát.

Đại diện Công ty TNHH Bonfiglioli Việt Nam trao tặng 60 thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng 500 “Túi thuốc trao tay - Đánh bay Covid-19” hỗ trợ địa phương điều trị F0 tại nhà trên địa bàn thị xã Bến Cát; Chi hội Doanh nhân trẻ Bến Cát trao tặng 30 thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn tại thị xã. Công ty TNHH Bonfiglioli Việt Nam trao tặng 60 thiết bị học trực tuyến trị giá 200 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là doanh nghiệp FDI thuộc thành phố Bologna, Vùng Emilia - Romagna, là địa phương kết nghĩa với tỉnh Bình Dương, hiện đang hoạt động sản xuất tại thị xã Bến Cát và có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng.

Chi hội Doanh nhân trẻ Bến Cát trao tặng 30 thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn tại thị xã.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng 500 “Túi thuốc trao tay - Đánh bay Covid-19” hỗ trợ địa phương điều trị F0 tại nhà trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát Nguyễn Trọng Ân đã  gửi lời cảm ơn Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, đại diện Công ty TNHH Bonfiglioli Việt Nam và các nhà tài trợ. Những quà tặng ý nghĩa của các đơn vị sẽ giúp những trường hợp mắc bệnh Covid-19 được điều trị tại nhà hiệu quả và giúp một số học sinh không đủ điều kiện được trang bị thiết bị để học trực tuyến; qua đó góp phần chung tay với thị xã trong công tác phòng, chống dịch và động viên tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X