Trao thiết bị học trực tuyến, nâng ước mơ học vấn

Cập nhật: 08-10-2021 | 19:30:18

(BDO) Ngày 8 – 10, Thành đoàn – Hội LHTN – Hội đồng Đội TP.Thuận An phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An tổ chức chương trình “Cùng em học trực tuyến - nâng niu triệu ước mơ học vấn không gián đoạn”.

Tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương và Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An đã trao bảng tượng trưng 50 thiết bị học trực tuyến trị giá 190 triệu đồng của chương trình “Cùng em học trực tuyến - nâng niu triệu ước mơ học vấn không gián đoạn” cho Ban Thường vụ - Hội Đồng Đội TP.Thuận An. 

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An trao bảng tượng trưng 50 thiết bị học trực tuyến trị giá 190 triệu đồng 

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng đại diện cho 5 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn điện thoại học trực tuyến, số còn lại sẽ trao cho Phòng giáo dục TP.Thuận An để trao tặng cho các em khó khăn tại các liên đội, Đoàn trường trực thuộc. 

Nhân dịp này, Thành đoàn - Hội đồng đội thành phố cũng trao tặng các phần quà tiếp sức, dụng cụ học tập cho các em.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X