Trộm xe trước cổng trường

Cập nhật: 16-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 16-4, các trinh sát Công an TX. Thuận An đã  bắt quả tang hai đối tượng Phạm Văn Thương (Thương mập), SN 1978, quê Nghệ An và Phạm Văn Tuấn (tự Tuấn mèo), SN 1987, quê Nghệ An có hành vi trộm cắp xe máy trước một ngôi trường tiểu học ở phường Thuận Giao, TX. Thuận An.

Hai đối tượng Thương và Tuấn bị bắt sáng 16-4 

 Vào thời điểm trên, hai đối tượng này chạy xe máy rảo nhiều vòng trước trường, thấy nhiều phụ huynh đưa con đi học để xe trong sân trường rồi dắt con vô tận lớp nên Tuấn trà trộn vào sân trường dùng đoản bẻ khóa xe BS 61Z2-9085 của chị Hoàng Thị Huệ.

Đối tượng này không ngờ các trinh sát hình sự phát hiện khả nghi nên âm thầm theo dõi. Khi đối tượng vừa dắt xe đi một đoạn đã bị bắt quả tang. Thương thấy vậy nổ máy xe định tháo chạy cũng bị bắt giữ. Qua điều tra được biết, vào ngày 10-9 năm 2012 hai đối tượng này khi đang trộm xe ở khu vực Tân Biên, Tây Ninh cũng đã bị bắt quả tang. Lần đó Thương bị phạt 9 tháng  tù giam; Tuấn 12 tháng tù. Sau khi ra tù hai đối tượng này đến thuê phòng ở phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An  tá túc  để tiếp tục trộm xe.

                                                                                                            L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=298
Quay lên trên