Công an TP.TDM: Bắt các đối tượng cố ý gây thương tích

Cập nhật: 15-04-2014 | 00:00:00

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một vừa bắt giữ 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Công Thành, SN 1988; Đoàn Thanh Long, SN 1990 và Trần Trung Nhân, SN 1985, cùng ngụ tại TP.Thủ Dầu Một để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Khoảng 23 giờ ngày 31-7-2012, khi đang ngồi nhậu tại một quán thuộc địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Long và Thành nhìn thấy anh Lê Văn Tỏ, SN 1991, trước đây đã đánh Thành, nên cả 2 cùng chuẩn bị hung khí để đánh anh Tỏ. Sau đó, Long gọi điện thoại cho Nhân, kêu Nhân chuẩn bị 2 cây mã tấu. Khi Nhân chạy đến quán đưa cho Long 1 cây mã tấu, mình giữ 1 cây và đi thẳng đến nơi Tỏ đang ngồi, chém nhiều nhát vào người anh này. Bị chém bất ngờ, nhóm của Tỏ bỏ chạy.

Theo kết luận của Trung tâm giám định y khoa - pháp y tỉnh, anh Lê Văn Tỏ bị thương tật tỷ lệ 33% tạm thời. Sau khi chém anh Tỏ, các đối tượng Thành, Long, Nhân đã bỏ trốn, đến nay thì bị bắt.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên