Tin an ninh trật tự ngày 14-4

Cập nhật: 14-04-2014 | 00:00:00

 Điện giật!

 Trưa 12-4, tại căn nhà đang xây dựng ở KP.Khánh Hòa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên đã xảy ra vụ một phụ hồ bị điện giật bất tỉnh. Thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn điền Trung, 54 tuổi, tạm trú ở Dĩ An. Một số thợ hồ làm chung với nạn nhân cho biết cách đây 2 ngày, ông Trung đến công trình xin phụ việc. Không ai biết rõ về ông và chỉ nhận vào làm công nhật, làm ngày nào trả tiền ngày nấy. Ngày 12-4, thợ xây đang chuẩn bị các công đoạn đổ bê tông tầng thượng. Khoảng 11 giờ 25 phút, khi mọi người đã xuống nghỉ, chỉ còn ông Trung ở lại dọn dẹp, do sơ ý khi vác thanh sắt di chuyển gần đường dây điện trung thế, ông đã bị điện phóng gây phỏng và bất tỉnh.  

Ngay sau đó, lực lượng công an huy động 2 xe chữa cháy đến hiện trường nhằm kịp thời xử lý ngăn ngừa hỏa hoạn. Lực lượng cũng đã sơ cấp cứu cho nạn nhân, đồng thời yêu cầu điều động xe thang đến đưa nạn nhân xuống, vì hiện trường khá cao, nạn nhân lại bị phỏng nặng nên không thể đưa xuống bằng cầu thang trong căn nhà đang xây. Sau khi sự việc xảy ra, ngành điện lực đã cắt điện tạm thời khu vực này để bảo đảm an toàn cho công tác cứu hộ.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

L.V.CHÂU

Trộm “nhí”!

Khi ông N.V.H., ngụ khu phố 10, phường Phú Cường, TP.TDM báo tin nhà ông bị trộm cạy cửa lấy mất 2 ĐTDĐ, 1 xe máy Click BS 61L7-1717 và 1 con gà; Công an TP.TDM đã khẩn trương truy xét và bắt giữ Nguyễn Đại Ph., SN 1996, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.TDM.

Tại cơ quan điều tra, Ph. khai nhận lợi dụng đêm tối đã trèo qua hàng rào nhà ông H. và lấy trộm số tài sản trên đem đi cất giấu. Hiện cơ quan công an đã thu hồi được tang vật của vụ án; do Ph. còn nhỏ tuổi nên đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.

Trộm tiền ở siêu thị

Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ trộm tiền ở siêu thị CitiMart đóng trên địa bàn.

Trước đó, Phan Phong Lưu, SN 1985 và Mân đều là bảo vệ nội bộ của siêu thị CitiMart phát hiện giấy niêm phong tại quầy thanh toán số 4 đã bị mở; chìa khóa vẫn cắm trong ổ, 1 bọc tiền rơi dưới nền nhà và đã bị mất 5 bọc tiền khoảng 4,5 triệu đồng. Sau khi tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.TDM đã nhanh chóng có mặt, tiến hành điều tra nguyên nhân, truy xét đối tượng.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên