Trung tâm Hành chính công: Đón tiếp trên 60 đoàn khách tham quan

Cập nhật: 28-01-2019 | 07:51:10

Trong năm 2018, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã đón tiếp trên 60 đoàn khách là cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị, các đoàn giảng viên, sinh viên, học viên các trường đại học trong và ngoài tỉnh và các đoàn khách, đoàn sinh viên nước ngoài đến tham quan, trao đổi và học tập kinh nghiệm về mô hình hoạt động, công tác quản lý, vận hành, hoạt động cải cách hành chính...

Bên cạnh đó, trong năm qua, trung tâm đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị thực hiện bố trí, sắp xếp các standee, banner tuyên truyền về các ngày lễ, ngày kỷ niệm của các ngành; tuyên truyền về các hội thi, phong trào của cơ quan, đơn vị và các hoạt động, sự kiện của tỉnh... đến người dân, doanh nghiệp tại trung tâm.

Trung tâm Hành chính công cũng đã cử thành viên tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo về WTA, cuộc thi sáng tạo về thành phố thông minh, các hội nghị tập huấn về nghiệp vụ hành chính công, kiểm soát thủ tục hành chính; tham gia đoàn khảo sát, kiểm tra, giám sát chuyên đề theo sự phân công của Sở Nội vụ và của các cơ quan cấp trên.

H.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên