Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Trao tặng 12 phần quà cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 05-09-2017 | 15:36:20

(BDO) Sáng 5-9, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

Năm học 2017-2018, trường có 7 nhóm lớp với 230 học sinh là con em công nhân lao động tham gia học tập. Trong năm học mới, trường tiếp tục nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi bền vững; thực hiện tốt công tác đổi mới phương pháp dạy học và quản lý; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và rèn kỹ năng sống cho trẻ ngay từ khi bước vào năm học mới. Bên cạnh đó, trường sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ.

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã trao tặng 12 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá gần 400.000 đồng.


Đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1349
Quay lên trên