Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Trao 110 triệu đồng đồng chăm lo đối tượng chính sách, người nghèo

Cập nhật: 20-09-2017 | 16:54:31

(BDO) Ngày 20-9, bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trao tặng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội 110 triệu đồng (ảnh). Số tiền này do bản thân bà và một số nhà hảo tâm cùng tham gia đóng góp, nhằm góp phần chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tiếp nhận sự đóng góp của trung tâm, ông Hà Minh Trung, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của trung tâm và các nhà hảo tâm đối với các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng bảo trợ xã hội của tỉnh. Số tiền đóng góp này sẽ được sử dụng vào việc giúp đỡ, chăm sóc các đối tượng người có công; hỗ trợ sửa chữa, xây nhà ở cho các đối tượng bảo trợ xã hội, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và tô thắm thêm truyền thống uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=794
Quay lên trên