TP.Thủ Dầu Một: Trao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 20-09-2017 | 08:43:38

 UBND TP.Thủ Dầu Một vừa trao tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách trên địa bàn phường Phú Cường và Định Hòa.

Căn nhà thứ nhất được trao cho bà Đào Thị Thảnh (khu phố 8, phường Phú Cường). Bà Đào Thị Thảnh là người từng tham gia hoạt động kháng chiến, được trao tặng Huân chương Kháng chiến hạng ba. Căn nhà được xây dựng có diện tích 24,42m2, kinh phí xây dựng 195 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Chính sách xã hội hỗ trợ 40 triệu đồng, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của thành phố vận động Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương hỗ trợ 40 triệu đồng; số tiền còn lại được vận động từ các nhà hảo tâm và gia đình đóng góp.

Căn nhà thứ hai được trao cho bà Nguyễn Thị Tấm, (khu phố 5, phường Định Hòa). Bà Nguyễn Thị Tấm cũng là người tham gia hoạt động kháng chiến, bị địch bắt tù đày. Căn nhà được xây dựng với diện tích 45,32m2, kinh phí xây dựng là 83 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố hỗ trợ 40 triệu đồng, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của phường Định Hòa hỗ trợ 40 triệu đồng; số tiền còn lại do gia đình đóng góp.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1594
Quay lên trên