Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thuận An: Giải quyết gần 3.000 hồ sơ trực tuyến

Cập nhật: 19-10-2023 | 08:50:38

Trong 9 tháng năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thuận An tiếp nhận 10.619 hồ sơ liên quan đến các lĩnh vực, trong đó có 2.977 hồ sơ giải quyết trực tuyến. Trung tâm cũng tổ chức hướng dẫn người dân cài đặt các phần mềm để nộp hồ sơ trực tuyến.

Thời gian tới, trung tâm tiếp tục phối hợp các cơ quan chuyên môn tham mưu UBND TP.Thuận An thực hiện đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC); nâng cao giải pháp để đạt kết quả cao trong việc thực hiện các tiêu chí theo Bộ tiêu chí 766 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngoài các nhiệm vụ thường niên, trung tâm sẽ tích cực tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ, tình nguyện viên về việc hướng dẫn cá nhân, tổ chức thực hiện TTHC, dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần theo hướng giải quyết TTHC gắn với chuyển đổi số.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên