Trung tâm quan trằc Tài nguyên và Môi trường Bình Dương: Đủ điều kiện hoạt động dịch vụ quan trắc môi trường

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00
Tại hội thảo quan trắc môi trường lần 5 tổ chức ở thành phố Hải Phòng, Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường (TN&MT) thuộc Sở TN&MT Bình Dương là một trong ba đơn vị (Trung tâm Quan trắc và Kỹ thuật môi trường thuộc Sở TN&MT tỉnh Đồng Nai và Chi nhánh Viện Dầu khí Việt Nam, TP.HCM - Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển an toàn và Môi trường dầu khí thuộc Viện Dầu khí Việt Nam) đầu tiên được Thứ trưởng kiêm Tổng cục trưởng Bùi Cách Tuyến trao quyết định chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ quan trắc môi trường (VIMCERTS) (ảnh).  

Như vậy, bắt đầu từ ngày 18-6-2014, Trung tâm Quan trắc TN&MT Bình Dương là đơn vị đáp ứng đầy đủ về tính pháp lý, năng lực và điều kiện tổ chức các hoạt động dịch vụ quan trắc môi trường theo quy định của Chính phủ. Điều này giúp cho công tác quan trắc TN&MT trên địa bàn tỉnh ngày càng hiệu quả hơn.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=503
Quay lên trên