Trung tâm y tế huyện Bàu Bàng: Bảo đảm 100% khoa, phòng thực hiện 5S

Cập nhật: 28-09-2022 | 08:39:40

 Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng vừa triển khai kế hoạch thực hiện quy tắc 5S. Mục tiêu của trung tâm đề ra là bảo đảm 100% khoa, phòng triển khai thực hiện và duy trì thường xuyên, liên tục. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc trung tâm được tập huấn chương trình 5S, hiểu cặn kẽ ý nghĩa, lợi ích, nội dung và áp dụng đầy đủ quy tắc 5S tại nơi làm việc.

Quy tắc 5S trong cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ của các cơ sở y tế nhằm tạo môi trường làm việc an toàn, sạch đẹp, hiệu quả, khoa học, góp phần thực hiện tốt cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp - an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, hướng tới sự hài lòng của người dân. Được biết, 5S là một công cụ cải tiến năng suất chất lượng, gồm: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng. Thời gian qua, nhiều đơn vị y tế đã ứng dụng 5S để cải thiện tính hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên