Trung tâm Y tế TP.Dĩ An: Đánh giá bộ tiêu chí bệnh viện an toàn

Cập nhật: 31-08-2020 | 10:01:18

Để đáp ứng tốt các yếu tố nguy cơ dịch bệnh, Trung tâm Y tế TP.Dĩ An đã tiến hành triển khai, thực hiện đánh giá “Bộ tiêu chí bệnh viện an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp” do Bộ Y tế ban hành.

Thông qua 37 tiêu chí của Bộ tiêu chí, Trung tâm Y tế TP.Dĩ An đánh giá thực trạng công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp của bệnh viện. Trung tâm luôn xác định vấn đề ưu tiên để hoạt động khám chữa bệnh an toàn, phòng chống lây nhiễm cho người bệnh, nhân viên y tế và bảo vệ người bệnh, người nhà người bệnh, nhân viên y tế phòng ngừa lây nhiễm chéo dịch bệnh Covid-19. Cùng với nhiệm vụ đó, trung tâm luôn bảo đảm duy trì cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trong và sau khi tiếp nhận người nghi ngờ nhiễm Covid-19 và dịch bệnh viêm đường hô hấp…

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=361
Quay lên trên