Trung tâm y tế TP.Tân Uyên: Nhận chuyển giao 6 kỹ thuật

Cập nhật: 15-03-2024 | 09:02:58

 Trung tâm Y tế TP.Tân Uyên vừa tiếp đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo tuyến và các hoạt động đào tạo chuyển giao kỹ thuật của Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo đó, đoàn đã kiểm tra việc thực hiện quy chế bệnh viện, quy chế chuyên môn, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, kỹ thuật xét nghiệm, quy trình chăm sóc người bệnh... Qua kiểm tra, đoàn khảo sát việc chuyển giao, hỗ trợ chuyên môn, kỹ thuật cho Trung tâm Y tế thành phố thực hiện 6 kỹ thuật trong năm 2024, gồm: Duy trì chạy thận nhân tạo chu kỳ, nội soi đại tràng bằng ống soi mềm, nội soi phế quản, kháng sinh đồ, đo điện não đồ và điều trị tiêu sợi huyết trong đột quỵ não.

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng tập huấn và đào tạo tại chỗ cấp cứu sốc chấn thương, thở máy, gây tê tủy sống, gây mê nội khí quản cho đội ngũ y, bác sĩ của trung tâm.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên