Trung tâm Y tế TX.Thuận An: Trên 395.600 lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh

Cập nhật: 03-08-2015 | 08:03:25

Trung tâm Y tế TX.Thuận An vừa sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Trong 6 tháng đầu năm, có trên 395.600 lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế TX.Thuận An, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm 2014, trong đó có 13.000 lượt bệnh nhân điều trị nội. Trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn TX.Thuận An có 89 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng, phát hiện và xử lý 12 ổ dịch tay chân miệng, 90 ổ dịch sốt xuất huyết. Các bệnh truyền nhiễm cơ bản được khống chế nhát là các bệnh trong chương trình tiêm chủng mở rộng, trên địa bàn không có trường hợp mắc các bệnh bạch hầu, ho gà, uốn ván sơ sinh. Hiện Trung tâm Y tế TX.Thuận An đang đầu tư các trang thiết bị để nâng cao việc điều trị bệnh, nâng tầm điều trị các bệnh lý nội thần kinh và triển khai đơn vị chăm sóc sức khỏe đặc biệt thuộc khao cấp cứu chống độc.

6 tháng cuối năm 2015, Trung tâm Y tế TX.Thuận An tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng bệnh, khám chữa bệnh, tập trung kiện toàn mạng lưới y tế cơ sở, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân.

T.MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên