Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở TX.Bến Cát

Cập nhật: 07-07-2021 | 13:25:43

(BDO) Thực hiện quyết định của Tỉnh ủy Bình Dương về phân công các ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19, sáng 7-7, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đã có buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TX.Bến Cát.

Theo báo cáo của UBND TX.Bến Cát, hiện thị xã có hơn 70 ca bệnh Covid-19, trong đó số ca mắc Covid-19 trong cộng đồng là 30 ca. Thị xã đã trưng dụng 3 trường học làm khu cách ly tập trung; tổ chức 2 khu điều trị Covid-19 và đang khảo sát, chuẩn bị khu cách ly trong một số công ty trên địa bàn. 

Đến thời điểm này, thị xã đã tiếp nhận 360 người cách ly tập trung và đang cách ly tại nhà 1.900 người. UBND thị xã đã thành lập 1 tổ tuần tra và 3 chốt kiểm soát để kiểm tra, kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Tại buổi làm việc với Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TX.Bến Cát, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh đề nghị thị xã tiếp tục thực hiện có hiệu quả phương châm 4 tại chỗ trong phòng, chống dịch Covid-19; tập trung bảo vệ vùng an toàn chưa có dịch, đặc biệt là trong các doanh nghiệp, khu công nghiệp; tăng cường sự chủ động của địa phương trong việc chuẩn bị các kịch bản ứng phó khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

Đồng chí ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của địa phương và sẽ kịp thời báo cáo Thường trực Tỉnh ủy và Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh.

Dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bến Cát và khách hàng đã ủng hộ TX.Bến Cát 100 triệu đồng (ảnh); Công ty Phúc Cường ủng hộ 50 triệu đồng để trang bị vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19.

Trí Dũng - Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên