Trường Tiểu học Phú Hòa 3 vô địch Giải bóng đá nhi đồng TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 18-08-2024 | 21:54:39

(BDO) Đánh bại đội bóng trường tiểu học (TH) Phú Hòa 2 với tỉ số 6-2, đội bóng trường TH Phú Hòa 3 đã vô địch Giải bóng đá nhi đồng TP.Thủ Dầu Một tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024.

 

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng trường TH Phú Hòa 3

Giải nhì thuộc về đội bóng trường TH Phú Hòa 2 và  giải 3 thuộc về đội bóng trường TH Nguyễn Du. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải vua phá lưới cho em Mai Tuấn Kiệt (trường TH Phú Hòa 2), giải thủ môn xuất sắc nhất cho em Huỳnh Minh Khang (TH Phú Hòa 3).

 

Trao giải vua phá lưới cho em Mai Tuấn Kiệt và thủ môn xuất sắc nhất cho em Huỳnh Minh Khang

Giải bóng đá nhi đồng TP.Thủ Dầu Một tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024 diễn ra trong 2 ngày (17 và 18-8), thu hút 16 đội bóng nhi đồng đến từ các trường TH công lập và ngoài công lập trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tham gia.

 

Pha tranh bóng của các cầu thủ nhí đội bóng trường TH Phú Hòa 2 và đội bóng trường TH Phú Hòa 3

Giải do Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố và Công ty TNHH Thể thao Hưng Thịnh tổ chức, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao trong trường học phát triển.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1568
Quay lên trên