Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh: Hưởng ứng chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2023

Cập nhật: 26-07-2023 | 09:10:48

Lực lượng vũ trang tỉnh vừa đồng loạt ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần 3, hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Theo đó, các đơn vị đã tổ chức tổng dọn vệ sinh doanh trại, phát quang khu vực cơ quan, đơn vị, đường vành đai, đường nội bộ; chăm sóc bồn hoa, cây kiểng; thực hiện công trình, phần việc thanh niên như “Vườn cây thanh niên”, “Vườn rau thanh niên”, “Vườn hoa thanh niên”, “Tuyến đường thanh niên”; đồng thời hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu…

Buổi ra quân nhằm phát động đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh hưởng ứng tích cực, sôi nổi các hoạt động trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa; là dịp để tuổi trẻ với tinh thần trách nhiệm, trình độ, sức khỏe cống hiến cho đơn vị, quê hương, đất nước bằng những việc làm cụ thể, vì một đơn vị chính quy “Sáng - xanh - sạch - đẹp”.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên