Tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một tình nguyện dịp lễ hội Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 13-02-2022 | 15:25:56

(BDO) Sáng 13-2, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã ra quân các đội hình “Xuân tình nguyện” năm 2022, hỗ trợ người dân, du khách hành hương dịp Rằm tháng Giêng.

Phường đoàn Hòa Phú bố trí điểm vá xe miễn phí cho người dân 

Đội hình thanh niên tình nguyện thuộc các Phường đoàn trên địa bàn thành phố đã tổ chức những hoạt động như: phát nước uống miễn phí và hỗ trợ vá xe lưu động cho người dân, khắc phục sự cố phương tiện giao thông cho du khách hành hương; phát khẩu trang, nước uống cho khách thập phương...; đồng thời, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường tổ chức đội hình sơ, cấp cứu cho người bị nạn. 

Phường đoàn Hiệp Thành tổ chức phát nước miễn phí cho người dân

Trong chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm nay, các Phường đoàn còn có đội hình hỗ trợ điều tiết giao thông, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh; vận động giữ gìn vệ sinh môi trường. Chương trình tình nguyện cao điểm diễn ra từ ngày 13-2 đến hết ngày 15-2. Đây là hoạt động thiết thực hàng năm của tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một với mong muốn hỗ trợ chu đáo và tạo dấu ấn đẹp trong lòng du khách thập phương về một đô thị Bình Dương văn minh, nghĩa tình.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1120
Quay lên trên