Tuyên dương 1 học sinh lớp 7 vì có hành động đẹp

Cập nhật: 18-04-2022 | 12:30:10

(BDO) Sáng 18-4, Công an phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường THCS Định Hòa đã tổ chức tuyên dương, tặng giấy khen cho em Nguyễn Ngọc Yến Nhi (học sinh lớp 7A1) trong buổi sinh hoạt ngoại khóa.


Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan trao giấy khen cho em Nguyễn Ngọc Yến Nhi vì có hành động nhặt được tiền, bàn giao cho Công an địa phương tìm người đánh rơi

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan, Hiệu trưởng trường THCS Định Hòa, cho biết em Nhi là một trong những tấm gương điển hình của phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” lan tỏa thông điệp tích cực trong cuộc sống hiện đại. Hành động đẹp của em Nhi sẽ giúp các em học sinh khác của trường tiếp tục phấn đấu, học tập, noi theo.

Theo đại diện Công an phường Định Hòa, ngoài ý nghĩa ghi nhận và biểu dương tinh thần cho em Nhi, đây cũng là dịp để Công an phường tiếp tục phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đến các tầng lớp nhân dân, trong đó có các em học sinh, góp sức đồng hành cùng lực lượng chức năng làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 12-4, em Nhi đứng trước nhà tại phường Định Hòa thì phát hiện một cọc tiền mặt nên đã nhặt lên và báo cho gia đình. Ngay sau đó, em Nhi và gia đình đã đến trụ sở Công an phường Định Hòa bàn giao toàn bộ số tiền trên với mong muốn sớm tìm được người đánh rơi để trả lại. Hiện Công an phường vẫn đang tìm chủ nhân của số tiền trên để thực hiện các thủ tục trả lại theo quy định.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=443
Quay lên trên