Hội Nông dân huyện Bàu Bàng: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở

Cập nhật: 18-04-2022 | 09:22:29

 Vừa qua, Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho gần 150 cán bộ, hội viên nông dân cơ sở năm 2022. Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu được triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; công tác xây dựng, quản lý, điều hành, lập dự án vay vốn Quỹ hỗ trợ nông dân và quản lý, sử dụng phí các nguồn vốn hội quản lý; các phương pháp kỹ năng quản lý, điều hành sinh hoạt chi, tổ hội…

Thông qua lớp bồi dưỡng, cán bộ, hội viên cơ sở Hội Nông dân huyện Bàu Bàng được nâng cao kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ công tác ở cơ sở; đồng thời góp phần giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở cơ sở, xây dựng cơ sở hội vững mạnh toàn diện.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=384
Quay lên trên