Tuyển TP.HCM sẽ thi đấu giao hữu quốc tế với CLB Gwangwon

Cập nhật: 06-06-2017 | 09:05:08

Hôm nay (6-6), đội tuyển bóng đá TP.HCM sẽ tập trung bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp CLB Gwangwon của Hàn Quốc vào ngày 9-6 tới tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

Theo đó, đội tuyển TP.HCM được thành lập với lực lượng gồm 22 cầu thủ của hai đội Sài Gòn FC và TP.HCM đang thi đấu tại giải bóng đá VĐQG V-League. Đội sẽ tập trung tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) và có 3 ngày tập luyện trước khi thi đấu vào tối 9-6, do ông Nguyễn Đức Thắng (Sài Gòn FC) làm HLV trưởng, trợ lý là HLV Phùng Thanh Phương (CLB TP.HCM) và trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Thịnh (Sài Gòn FC). Đội sẽ vắng mặt Âu Văn Hoàn (TP.HCM) và Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC) vì phải tập trung ĐTQG. CLB Gwangwon là đội bóng mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu tại Hàn Quốc.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.HCM

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=365
Quay lên trên