Tuyên truyền kiến thức về phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh

Cập nhật: 14-06-2022 | 12:19:45

 Vừa qua, tại trường THCS Quang Trung, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi xã Hưng Hòa tổ chức tuyên truyền kiến thức về phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước và tuyên truyền Luật Trẻ em. Hơn 250 em học sinh đến từ trường Tiểu học Hưng Hòa và trường THCS Quang Trung tham gia buổi tuyên truyền.

Tại đây, các em đã được thông tin những kiến thức cơ bản về Luật Trẻ em; phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước, nguyên nhân dẫn đến đuối nước, cách xử lý đuối nước, cách phòng, chống tai nạn đuối nước, kỹ năng bơi lội...

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh và nhân dân trên địa bàn về công tác phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ, từ đó có biện pháp hữu hiệu bảo đảm an toàn cho trẻ, nhất là vào dịp hè hàng năm.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên