Xã Cây Trường II: Trao nhiều phần quà chăm lo trẻ em

Cập nhật: 14-06-2022 | 12:19:58

 Từ đầu năm đến nay, UBND xã Cây Trường đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo trẻ em trên địa bàn, nhất là quan tâm theo dõi, hỗ trợ cho 6 trẻ em là đối tượng bảo trợ xã hội được hưởng chế độ bảo trợ xã hội, cấp thẻ bảo hiểm y tế.

Mới đây, nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi vui tết thiếu nhi (1-6), UBND xã Cây Trường II đã vận động các nhà hảo tâm trao tặng 850 phần quà cho các em học sinh các trường tiểu học và trường mầm non trên địa bàn. Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, xã sẽ tổ chức khai mạc hè và sinh hoạt các trò chơi dân gian cho các em; vận động Hội Cựu chiến binh xã trao 5 phần quà là tập trắng cho các em học sinh tiểu học, trị giá mỗi phần quà là 100.000 đồng; lớp Trung cấp chính trị khóa 77 trường Chính trị tỉnh tặng 12 phần quà cho các em học sinh nghèo khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên