Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 900 học sinh

Cập nhật: 01-11-2023 | 08:49:43

Trường THCS Phú Long phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thuận An vừa tổ chức chương trình tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ năm 2023 cho hơn 900 thiếu nhi trên địa bàn thành phố (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh được truyền đạt kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, những hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, một số kiến thức, kỹ năng bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông, điều khiển xe đạp, xe đạp điện vàngồi sau xe máy, sựcần thiết phải đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, những lỗi vi phạm giao thông phổ biến ở lứa tuổi thanh thiếu niên và cách phòng tránh…

Dịp này, Ban Tổ chức cũng cho ra mắt các đội hình “Chiến sĩ an ninh nhỏ” và đội hình “Đoàn viên, giáo viên hỗ trợ phân luồng giao thông trước cổng trường”.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên